Khám phá đồng hồ Bvlgari Aluminium Steve Aoki mô hình giới hạn

Khám phá đồng hồ Bvlgari Aluminium Steve Aoki mô hình giới hạn, Bvlgari Aluminium đã thành công trong chớp mắt kể từ khi xuất hiện vào năm ngoái. Bộ sưu tập này đã được công bố vào cuối thời kỳ bong bóng ở Nhật Bản và vẫn còn trong trí nhớ của nhiều người như một chiếc đồng hồ mang màu sắc thời gian, đây là yếu tố chính tạo nên thành công này.

 Ai Isuzu, một đại lý đồng hồ thường xuyên ở tỉnh Kagawa, người bắt đầu xử lý Bvlgari vào năm 2004 và biết rõ thời gian, đã bán rất nhiều tác phẩm mới này và đang cảm thấy rất nhiệt tình. Đặc biệt, sự hợp tác với đường phố, được coi như một phương trình Bulgari gần đây, đã được thể hiện trong mô hình giới hạn của Steve Aoki và sự hỗ trợ từ một lớp khác so với trước đây đang được mở rộng.

 Lần này, chúng tôi đã nói chuyện với ông Kenji Iima, Chủ tịch AIISuzu, về sự nhiệt tình mà ông cảm nhận được tại sàn bán hàng, những thay đổi trong cơ sở người hâm mộ và thông tin chi tiết về Bulgari Aluminium.

Theo ông Iima, ban đầu nhôm Bulgari được mua bởi những người hiểu biết về những năm 90. Tuy nhiên, thời gian gần đây, việc các khách hàng nữ cũng như các bạn trẻ nhặt được không phải là hiếm. Tomohisa Yamashita, người trở thành đại sứ Bulgaria, có vẻ như có ảnh hưởng lớn (một số người hâm mộ nhiệt tình nói rằng anh ấy “mua” màu), nhưng mẫu 40mm và 3 kim chỉ mỏng chưa đến 10mm (9,4). phù hợp tốt mà mm) mang lại cũng dẫn đến mua hàng thực sự.

 “Giờ đây, phụ nữ có xu hướng đeo đồng hồ lớn hơn và tôi cảm thấy rằng hầu như không có lực cản do kích thước, đặc biệt là đối với các mẫu thể thao như nhôm Bvlgari này. 38mm đến 2mm của mẫu ban đầu. Mặc dù kích thước đã được tăng lên, sự cân bằng giữa khung bezel dày hơn một chút, chỉ số 12 và 6 lớn hơn, và các lề trên mặt số tạo cảm giác đeo nó nhỏ hơn một chút trong nhiều trường hợp. “(Mr. Iima).

Trong một luồng trực tiếp trên Instagram với ông Iima vào tháng Hai, ông cũng đề cập rằng Bvlgari Aluminium sắp hợp tác với một trò chơi lớn, nhưng Steve Aoki đã thông báo vào tháng 3. Đó là một mô hình giới hạn. Có vẻ như rất khó để kiểm tra mẫu vì nhiều người đã đặt trước cho chiếc máy này, số lượng giới hạn 1000 chiếc trên toàn thế giới.

 “Tôi vốn là một fan hâm mộ của Steve nên khi nghe về sự hợp tác này, tôi thực sự bất ngờ và hạnh phúc. Chỉ có những người tự hào về tên tuổi trên toàn thế giới, còn những người thuộc tầng lớp hoàn toàn khác. Có vẻ như số lượng những người đến cửa hàng lần đầu tiên ngày càng tăng. Đúng là nó đã kết hợp hiệu quả các yếu tố đường phố, bắt đầu từ Bvlgari Bvlgari hợp tác với Hiroshi Fujiwara vào năm ngoái. Thông thường, Maison càng lịch sử và truyền thống thì càng ngược lại nó là. “

Kể từ khi hồi sinh, Bvlgari Aluminium có một đội hình chỉ có 5 tài liệu tham khảo cho tác động của nó. Ngoại trừ ba màu hạn chế, các mô hình đơn sắc dựa trên màu đen và trắng là xu hướng chủ đạo và kỳ vọng rất cao vào sự phát triển của loạt phim trong tương lai.

 “Nếu bạn kiếm sống bằng việc bán đồng hồ, bạn sẽ tự nhiên có thói quen tưởng tượng ra những tác phẩm mới sẽ xuất hiện trong tương lai. Mặt số màu xanh lá cây đã trở thành xu hướng trong ngành công nghiệp đồng hồ ngày nay, và nếu bạn có công nghệ sản xuất của Bvlgari, nó sẽ có thể có một mô hình chơi với màu sắc rực rỡ. Tôi nghĩ rằng nhôm Bulgari này là một bộ sưu tập hoàn chỉnh thổi phồng sự ảo tưởng như vậy. “

Tin Liên Quan