Chính Sách Đổi – Trả

Donghonam chỉ áp dụng đổi sản phẩm cho khách hàng đến mua hàng trực tiếp tại cửa hàng, Không áp dụng trả lại sản phẩm ( Quý khách hàng mua sản phẩm tại cửa hàng nào chỉ được đổi sản phẩm tại cửa hàng đó vui lòng liên hệ với cửa hàng đã mua hàng).

Quy định đổi sản phẩm:

Áp dụng đổi sản phẩm nếu khi mua về khách hàng không ưng ý trong vòng 24h nhưng phải đáp ứng những điều kiện sau:

1. Sản phẩm chưa sử dụng, chưa đeo lên tay,

2. Sản phẩm không bị hỏng hóc, xước, còn nghuyên tem chống hàng giả không bị trầy xước

3. Sản phẩm còn đầy đủ phiếu bảo hành các phụ kiện đi kèm

4. Các trường hợp sản phẩm đã cắt mắt ( dòng dây kim loại) sẽ không được đổi

 Công ty TNHH XNK TimeMart thực hiện đổi sản phẩm cho quý khách, nhưng không hoàn lại phí vận chuyển hoặc lệ phí giao hàng áp dụng cho Khách hàng giao hàng trong nội thành Hà Nội và TPHCM

Trừ những trường hợp sau:

  • Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như bong tróc, bể vỡ xảy ra trong quá trình vận chuyển,…
  • Không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,…

Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa và ký nhận tình trạng với Nhân viên giao hàng ngay khi nhận được hàng. Khi phát hiện một trong các trường hợp trên, quý khách có thể trao đổi trực tiếp với Nhân viên giao hàng hoặc phản hồi cho chúng tôi trong vòng 24h theo đường dây nóng : 04.6672.7772

Lưu ý: Quý khách nên hỏi rõ quy định khi mua sản phẩm.

Donghonam sẽ không chấp nhận đổi hàng khi:

  • Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước và không nhận được sự  đồng ý của nhân viên quản lý của cửa hàng khi mua hàng.
  • Sản phẩm không bị mắc lỗi gì mà khi giao hàng Quý khách không thích. Quý khách vui lòng nhận hàng và mang trực tiếp sản phẩm đến cửa hàng
  • Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…
  • Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.
  • Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).
  • Quý khách đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa nhưng không có phản hồi trong vòng 24h kể từ lúc ký nhận hàng.

Chú ý:

– Quy trình xử lý thủ tục đổi được thực hiện trong vòng 24h tính từ ngày nhận đủ thông tin và chứng từ từ khách hàng.

– Việc đổi hàng, sửa chữa sẽ được thực hiện theo đúng quy định của nhà cung cấp, nhà sản xuất, hoặc nhà bảo hành được ủy quyền của nhà cung cấp, nhà sản xuất đó.