Casio G Shock GA-2000SU-1 – Phong cách quân sự cho quân đội

Phong cách quân đội và G-Shock – mọi thứ rất hài hòa và bổ sung cho nhau. Ông Kikuo Ibe [hay còn gọi là người tạo ra chiếc đồng hồ G-Shock chống sốc] đã không tìm ra dòng khách hàng [để lừa thị trường], không biết đối tượng mục tiêu sẽ là ai, và thậm chí không tưởng tượng được doanh thu hàng triệu đô la của sản phẩm của mình. Anh ta chỉ muốn tạo ra một chiếc đồng hồ sẽ không làm tổn thương tâm lý con người chỉ với một cú va chạm nhẹ với nước. Khi nó bật ra, khả năng chống va đập đã khiến nhiều người …

Dòng khách hàng của thương hiệu có tác động cao đã không xuất hiện ngay lập tức. Đó là, người Nhật hiểu: đồng hồ của họ chắc chắn có nhu cầu, doanh số bán hàng đang diễn ra tốt đẹp, nhưng chính xác là ai đã mua đồng hồ không hoàn toàn rõ ràng . Ông Kikuo không che giấu rằng doanh số bán hàng đang tăng lên một cách hữu cơ, nhưng tại một số thời điểm đã có sự gia tăng đáng chú ý [và điều này không có đầu tư nhiều triệu đô la tích cực vào quảng cáo]. Khi nó bật ra, đồng hồ dưới thương hiệu G-Shock bắt đầu được cố định trên nhiều người nổi tiếng, bao gồm cả những người từ lĩnh vực quân sự . Vì vậy, sau 10 năm tồn tại, đồng hồ G-Shock gần như đã trở thành một vật dụng không thể thiếu đối với quân đội của các quốc gia khác nhau .

Logic rất rõ ràng: đồng hồ G-Shock lý tưởng cho môi trường hung hăng của nghĩa vụ quân sự, và thậm chí chức năng cơ bản của nó cũng phù hợp cho các hoạt động đặc biệt. hoạt động [ít nhất là độ chính xác của bộ đếm thời gian / đồng hồ bấm giờ, đèn nền]. Tại Casio không có vị trí chính thức về vấn đề này và công ty chưa bao giờ ký hợp đồng với các quốc gia khác với các khẩu hiệu thuộc loại “nhà sản xuất, hỗ trợ cho quân đội X của đất nước, nơi đồng hồ G-Shock xuất hiện trong một bộ” lính trẻ “.

Và điều này là dễ hiểu. Các công ty đồng hồ rất ít nói về vấn đề này, nhưng đồng hồ G-Shock, mặc dù không chính thức, được coi là thương hiệu số 1 trong quân đội [tin đồn]. Đó là lý do tại sao chúng ta thấy đủ số lượng màu sắc tàng hình, hoặc thậm chí là ngụy trang, như mẫu GA-2000SU-1 ngày nay.

Định dạng Ana-diji không thể được gọi là giới hạn của sự hoàn hảo về mặt trình bày các chức năng của đồng hồ, nhưng người Nhật biết chắc chắn rằng phong cách ngụy trang rất thích của giới trẻ hiện đại [không chỉ quân đội].

Tuy nhiên, GA-2000SU-1 có thể được sử dụng với sự tự tin trong bất kỳ ngành nghề nào. Chiếc đồng hồ không bị mất khả năng chống sốc, rất dễ thương và dĩ nhiên là ngụy trang.

Đội hình: STANDART ANA-DIGI (dòng bao gồm đồng hồ G-Shock kỹ thuật số tương tự tiêu chuẩn, có ngoại hình tuyệt vời, tất cả cùng khả năng chống sốc, chống nước và các chức năng điện tử truyền thống (đồng hồ bấm giờ, hẹn giờ, lịch và những người khác). Chỉ có cùng lúc bạn cũng có những người yêu thích sự bảo thủ đồng hồ của họ. Đồng hồ là lý tưởng về tỷ lệ giá / chất lượng)).
Những gì chúng tôi yêu thích:
– Chống nước 200 mét (lý tưởng cho cuộc sống hàng ngày (thậm chí bạn có thể bơi trong hồ bơi), nhưng không phải để lặn sâu. Không nên nhấn bất kỳ nút nào dưới nước).
– Cấu trúc Carbon Core Guard (vỏ polymer gia cố bằng sợi carbon. Vật liệu polymer có độ bền cao và là vật liệu lý tưởng cho đồng hồ. Kết hợp với độ bền cao của carbon, chúng tôi có một vỏ vẫn có thể chịu được tải trọng cao và không dễ bị ảnh hưởng từ bên ngoài, và trong khi cung cấp thêm sức mạnh).
– Nắp lưng kép (GA-2000 được trang bị mặt sau bằng thép không gỉ, giữ cho đồng hồ kín khí, cũng như vỏ bằng sợi thủy tinh polymer mỏng, giúp chống sốc).

 

 

 

 

 

 

Tin Liên Quan