Đồng hồ Hublot Classic Fusion Aerofusion Chronograph All Black Shepard Fairey

Với đồng hồ Hublot Classic Fusion Aerofusion Chronograph All Black Shepard Fairey, nhà sản xuất đồng hồ có trụ sở tại Nyon tiếp tục di sản kéo dài hàng thập kỷ của Hublot Loves Art. Phiên bản giới hạn 50 chiếc này, dành riêng cho Hublot Bắc Mỹ, là sự kết hợp mới nhất của nghệ sĩ đường phố đương đại nổi tiếng thế giới Shepard Fairey và chữ ký thiết kế All Black của Hublot.

Ra mắt vào năm 2018, mối quan hệ hợp tác này có sự hợp tác huyền thoại khác với Takashi Murakami, Richard Orlinski và Maxime Plescia-Buchi, cùng những nghệ sĩ vĩ đại khác trong thế giới nghệ thuật, âm nhạc, ẩm thực và thể thao. Mở rộng trên Hublot và Shepard mới nhấtLần lặp lại Fairey (phát hành vào năm 2020), các đối tác lại chọn một chiếc đồng hồ từ bộ sưu tập Classic Fusion với Mandala làm trung tâm.

Fairey giải thích: “Trong quá trình hợp tác sản xuất đồng hồ của tôi với Hublot, tôi phát hiện ra rằng Mandala – một chủ đề lặp đi lặp lại trong công việc của tôi và là nguồn cảm hứng liên tục – sống trong sự hài hòa và cân bằng hoàn hảo trong một chiếc đồng hồ, và nó nghiễm nhiên trở thành trung tâm của sự hợp tác của tôi. Khi xem xét lại thiết kế này dành riêng cho Bắc Mỹ, chúng tôi đã lấy hình dạng đặc biệt này và kết hợp nó với gốm All Black đặc trưng của Hublot để có một cái nhìn kết hợp các tác phẩm nghệ thuật tương ứng của chúng tôi với nhau. ”

Thương hiệu, nổi tiếng là người đầu tiên, độc đáo và khác biệt đã phát hiện ra một đối tác tự nhiên ở Shepard Fairey, nổi tiếng với việc phá vỡ khuôn mẫu và thách thức ý kiến ​​với tác phẩm nghệ thuật nổi bật của mình được đặt trong một số phòng trưng bày đẹp nhất thế giới, cũng như được trưng bày một cách dân chủ trên các dãy phố ở các thành phố lớn trên khắp Hoa Kỳ và thế giới.

Fairey là một nghệ sĩ đường phố đương đại, họa sĩ, nhà thiết kế đồ họa, nhà hoạt động, DJ, người vẽ tranh minh họa và là người sáng lập công ty Quần áo OBEY. Ông có lẽ nổi tiếng nhất với áp phích “Obama Hope” năm 2008 đã trở thành một biểu tượng đại diện cho chiến dịch tranh cử tổng thống Hoa Kỳ năm 2008, cũng như tác phẩm “Liberté, égalité, fraternité”, mà ông đã tạo ra như một biểu tượng của hy vọng cho nước Pháp sau Các cuộc tấn công khủng bố năm 2015 và sự lắp đặt lớn “Cuộc khủng hoảng Trái đất” năm 2015 tại Tháp Eiffel nhằm hỗ trợ trách nhiệm môi trường.

Được trình bày trong một lớp vỏ rộng 45mm và dày 13,45mm bằng gốm đen phun vi chạm, Hublot Classic Fusion Aerofusion Chronograph All Black Shepard Fairey tạo nên một thiết kế khắc đặc biệt trên hồ sơ vỏ của nó, phần trên cùng của cấu trúc vấu, cũng như trên bezel và mặt số của nó. Một mô hình ngoạn mục nhất đáp ứng bảng màu dịu nhất, All Black, để tạo ra một mảng màu tương phản lạ thường. Sự tương phản vẫn là chủ đề xuyên suốt: Các bề mặt khắc và nhẵn nối tiếp nhau, mở rộng trải nghiệm thị giác thành xúc giác trong trường hợp của Aerofusion đặc biệt này. Mặt sau bằng tinh thể sapphire cho thấy bộ máy chronograph tự lên dây cót HUB1155 với 207 thành phần, 60 viên ngọc và 42 giờ dự trữ năng lượng.

Mặt số “trang trí bằng sapphire” cũng phù hợp với việc kim và vạch giờ phản chiếu của nó đứng trên vô số khoảng trống màu đen được tạo ra bởi mặt số được khắc và làm việc hở một phần. Đối với bất kỳ ai đã từng sở hữu một trong những chiếc All Black mang thương hiệu của Hublot, đều biết rằng chúng dễ đọc hơn nhiều so với phạm vi màu bị hạn chế nặng nề mà người ta mong đợi. Chỉ đúng là chiếc đồng hồ này được bổ sung bởi dây đeo cao su màu đen cổ điển của Hublot, được bảo đảm bằng một chốt gấp bằng thép siêu nhỏ màu đen.

Để chào mừng sự ra mắt của phiên bản giới hạn Bắc Mỹ, Hublot đã bày tỏ lòng kính trọng đối với Angelino nổi tiếng ở quê hương của ông, tổ chức một bữa tiệc độc quyền tại cơ sở Delilah’s ở Tây Hollywood với sự có mặt của những người bạn Hublot, có các hình chiếu Mandala được làm theo yêu cầu và những chiếc đèn lồng lấy cảm hứng từ Ma-rốc. thể hiện các đường nét đặc biệt của Mandala của Shepard, cho mượn một chủ đề đầy tâm trạng cho đêm thể hiện sự tôn kính đối với ý nghĩa của đối tượng tâm linh trên nhiều nền văn hóa và thời đại, bao gồm cả thời điểm hiện tại.

Thông điệp và mô-típ của Shepard’s Mandala tiếp tục được truyền tải khắp Los Angeles và Bắc Mỹ, với sự kích hoạt hình ảnh quy mô lớn đối với tác phẩm của Shepard bao gồm Hublot Beverly Hills Flagship Boutique, làm sống động tư duy sáng tạo của cả nghệ sĩ và máy chấm công. Tiếp tục sáng tạo và truyền cảm hứng, sự hợp tác mới nhất của Shepard với Hublot là minh chứng cho khả năng của bộ đôi này trong việc nâng cao hình thức và chất liệu.

Tin Liên Quan